Tuesday, January 19, 2010

வசந்தம்

எனக்கு என்னுடைய கணவன்
நிஜமான வசந்தம்

பெண்ணினத்தை பொன் என மதிக்கும்
ஆடவர் பலரும் ஒருவகையில் வசந்தம்

நோய் கண்ட மங்கை ஒருவளுக்கு
வைத்தியம் பார்த்த ஆடவன் ஒருவகையில் வசந்தம்

எனக்கு என்னுடைய கணவன்
நிஜமான வசந்தம்

மேடையில் இனிமையாக பாடும்
குணமுள்ள கல்லூரி சகனும் ஒருவகையில் வசந்தம்

சோர்ந்து போன நங்கை ஒருவளுக்கு
உற்சாகம் ஊட்டும் ஆடவன் ஒருவகையில் வசந்தம்

எனக்கு என்னுடைய கணவன்
நிஜமான வசந்தம்

எப்பொழுதும் இனிப்பாகவே பேசும்
மதிப்பிற்குரிய ஆசிரியரும் ஒருவகையில் வசந்தம்

அலை போன்ற வீட்டுப் பொறுப்பில் தன் இன்பம் மறந்த
இளம் தாய்க்கு நல்ல ஒரு உறவினனும் ஒருவகையில் வசந்தம்

எனக்கு என்னுடைய கணவன்
நிஜமான வசந்தம்

நல்ல எண்ணம் மட்டுமே தம் உயிராகக் கொண்ட
ஆடவர்கள் அனைத்து பெண்டிருக்கும் ஒருவகையில் வசந்தம்

சிரிக்க மறந்த அக்காளைத் தன் முயற்சியால்
சிரிக்க வைக்க முனையும் தமையனும் ஒருவகையில் வசந்தம்

எனக்கு என்னுடைய கணவன்
நிஜமான வசந்தம்

வசந்தமான ஆடவர்களும், ஆடவர்களான வசந்தமும்
எமக்கு இயற்கை தந்த வரம் அல்லவா?

- ஒரு நல்ல இதயம் கொண்ட பெண்ணின் சார்பாக
- மீனா

2 comments:

sslaxman said...

very nice one !

Ungal vaazhvil vasantham endrum veesattum :)

சக்தி கல்வி மையம் said...
This comment has been removed by the author.